Trang chủ » Tin tức » Tin tức » Điều cần lưu ý khi lựa chọn chăn gối đệm từ lông vũ tốt nhất

Điều cần lưu ý khi lựa chọn chăn gối đệm từ lông vũ tốt nhất

Tin tức 2017-11-15 14:49:18 650
Hiện nay, những mẫu chăn ga gối đệm bằng lông vũ đang trở thành dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và trở thành sản phẩm quen thuộc với gia đình Việt. Vậy thì làm sao để có thể lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm ưng ý và chất lượng nhất cho không gian gia đình mình? Để có thể hữu ích nhất, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây để có thể tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp cho căn phòng của các và các thành viên khác nhé.

Hiểu rõ về nguyên liệu sản xuất và ưu điểm của sản phẩm

Đầu tiên người dùng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ lông vũ. Những mẫu này đượpc làm bằng lông của các loại thủy cầm như ngỗng, vịt, ngan. Lông của loại gia cầm n ày không thấm nước và không hút ẩm nên chúng mang đến cảm giác ấm, nhẹ và bông vì thế khi có vết bẩn có thể giặt khô.

Những mẫu lông vũ này sẽ được trải qua quá trình xử lý và khử mùi hôi trước khi sử dụng để làm nên những loại chăn ga gối đệm được nhiều người yêu thích sử dụng trong thời gian vừa qua. Những mẫu sản phẩm này để sản xuất người ta thường kết hợp theo tỷ lệ khác nhau giữa lông nhung và lông mình nhỏ. Và tỷ lệ lông nhung nếu nhiều thì những sản hẩm được bán với giá cao trên thị trường.

Một vài ưu điểm có thể dễ dàng thấy của những sản phẩm chăn ga gối đệm lông vũ là nhẹ và khả năng giữ ấm cực kỳ tốt với độ bền cao. Có thể thấy rằng một chiếc chăn được làm bằng lông vũ chỉ có trọng lượng bằng 1/3 chăn bông được làm bằng những loại chất liệu thông thường khác.

Bên cạnh đó chính là khả năng giữ ấm tuyệt vời. Khi làm một phép so sánh nhỏ thì lông vũ có khả năng giữ ấm bằng 14 chiếc khăn len. Đồng thời những mẫu sản phẩm này có thời hạn sử dụng từ 10 – 15 năm.

Quan tâm tới giá thành sản phẩm

Trên thị trường đệm Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm lông vũ từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới và ở trong nước. Giá của những sản phẩm được cho là bình dân, phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng vì thế chúng ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và tìm kiếm.

Có thể cụ thể, những chiếc chăn lông vũ hiện nay có mức giá khoảng 2 – 7 triệu đồng. Còn với những mẫu gối lông vũ có mức giá giao động từ 700 – 3 triệu đồng còn những sản phẩm đệm làm từ chất liệu lông vũ từ 4 – 7 triệu đồng.

Chọn mua chăn gối đệm lông vũ từ những thương hiệu đã được kiểm định chất lượng

Những sản phẩm chăn ga gối đệm được làm bằng lông vũ ngày càng phong phú và đa dạng. Chúng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau mang đến cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó có những mẫu đệm từ các thương hiệu hàng đầu mang đến chất lượng ấn tượng và tốt cho sức khỏe.

Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm không gian bạn có thể tìm kiếm những mẫu ấn tượng cho mình và các thành viên trong gia đình.

Những sản phẩm được phân phối tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm Thế giới đệm Oline trên toàn quốc. Nếu như quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để có thể được tư vấn và giải đáp thắc mắc tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu ứng ý cho bản thân và các thành viên trong gia đình.